SÀI GÒN TRONG LÒNG MỖI NGƯỜI


Sài gòn của tôi! Với những cơn mưa chợt đến rồi chợt đi, với những kí ức, kỉ niệm ngọt ngào, buồn vui, đắng cay trong tôi. Là nơi chứa đựng mối tình đầu ngây thơ của tuổi học trò,  là một buổi chiều mưa đạp xe tung tăng tắm mưa, là một ngày nắng gắt bên dĩa kem kí đủ màu cùng đám bạn, là những ngày đón chiếc xe buýt cuối cùng, là những buổi sáng tinh mơ cuối năm lành lạnh ngồi ở nhà chờ xe buýt….dường như khi càng trưởng thành  thì những kí ức trong tôi lại càng hiện lên thật rõ. Mỗi một năm trôi qua tôi lại thấy cơn mưa Sài Gòn lại khác đi rất nhiều, hay tại con người tôi đã thay đổi , trưởng thành cũng là lúc nỗi cô đơn lại càng nhiều hơn và lớn hơn.


Cơn mưa SG như một đứa con gái mới lớn, lúc giận, lúc buồn vu vơ và có lúc lại vui tươi như đóa hoa tươi. Một ngày đẹp trời, nắng trong veo và bất chợt dòng người ghé vào ngay bên lề để tránh cơn mưa ào ào đến, luống cuống nhanh chóng mặc chiếc áo mưa. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chong chóng yêu gió.