Chong chóng yêu gió.

Có khi nào trong đêm khuya, ta tự hỏi rằng tại sao trên đời này lại có tình yêu đôi lứa?????phải chăng đó là quy luật của cuộc sống này, có trời thì có đất, có âm thì có dương….có lẽ tình yêu sẽ mãi mãi là 1 mê cung mà khi ai đó đã bước vào sẽ khó tìm được đâu là lối ra.
Tình yêu thật lạ, nó có thể làm cho ngta vui và hạnh phúc như bay lơ lửng trên mây, nhưng rồi cũng có thể làm cho ngta đau khổ tột cùng….đó có thể là đặc trưng của tình yêu chăng???
Khi bắt đầu biết yêu cũng là lúc biết cảm nhận 1 cuộc sống khác, cuộc sống ko chỉ biết yêu bản thân mình mà còn biết quan tâm yêu thương người khác nữa…biết vui buồn sẻ chia cùng ngta. Đối với tôi khi biết yêu là khi tôi ko còn quá yêu bản thân mình, biết chia sẻ những khó khăn, những nỗi buồn vất vả của người ta. Người ta cũng có thể trở thành 1 điểm tựa, 1 niềm tin gì đó vào cuộc sống với bộn bề lo toan này.
Cũng như bức hình này, chong chóng và gió????chóng chóng sẽ không thể nào quay được nếu không có gió, gió thổi càng mạnh thì chong chóng cũng sẽ quay càng nhanh. Khi 2 người đã thật sự yêu nhau, cũng là lúc ngta ko chỉ nghĩ tới những gì hiện tại, ngta nghĩ tới những tương lai, những dự định trong cuộc sống này, để có thể cùng nhau bước qua trên đường đời gập gềnh này, vì biết rằng cuộc sống không bao giờ trải đầy hoa hồng. Chong chóng chỉ đẹp khi có gió bên cạnh, và gió cũng chỉ vui khi nhìn thấy chong chóng quay đều đều.


Top of Form
Bottom of Form




Top of Form
Bottom of Form
G.T

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SÀI GÒN TRONG LÒNG MỖI NGƯỜI